การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน
ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and Transparency Assessment : ITA 66)
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ข้อมูลพื้นฐาน
1. โครงสร้าง
3. อำนาจหน้าที่
4. แผนยุทธศาตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
8. Q&A
10. นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การบริหารงาน
11. แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
12. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
13. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
14. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
15. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
17. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
18. E-Service
การบริหารเงินงบประมาณ
19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
20. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
21. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
23. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
24. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
25. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
26. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การส่งเสริมความโปร่งใส
27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
29. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
30. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การป้องกันการทุจริต
31. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift policy จากการปฏิบัติหน้าที่
32. การสร้างวัฒนธรรม No Gift policy
33. รายงานผลตามนโยบาย No Gift policy
34. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
35. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต และประพฤติมิชอบ
36. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
41. การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน